ReadyPlanet.com
dot dot
dot
ชมรมบริหารงานบุคคล
dot
bulletสมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย
bulletชมรมบริหารงานบุคคล
bulletชมรมบริหารงานบุคคล อยุธยา
bulletชมรมบริหารงานบุคคลรังสิต
bulletชมรมผู้บริหารงานบุคคล อมตะนคร
bulletสมาคมการบริหารงานบุคคล (PAAs)
bulletชมรมบริหารงานบุคคลบางพลี
bulletชมรมนักบริหารงานบุคคลพัทยา
bulletชมรมบริหารงานบุคคลยุคใหม่
bulletชมรมผู้บริหารงานบุคคลจังหวัดราชบุรี
bulletงานบริหารงานบุคคล
bulletชมรมงานบริหารงานบุคคลกรุงเทพฯ
bulletชมรมบริหารงานบุคลสุขสวัสดิ์
dot
ติดต่อราชการศาล
dot
bulletศาลแรงงานกลาง
bulletศาลแรงงานภาค ๒
bulletศาลยุติธรรม
bulletศาลปกครอง
bulletศาลรัฐธรมนูญ
bulletสำนักงานอัยการสูงสุด
bulletกระทรวงยุติธรรม
bulletคณะกรรมการกฤษฎีกา
bulletกรมบังคับคดี
bulletสภาทนายความ
dot
หน่วยงานราชการสำคัญ
dot
bulletกระทรวงแรงงาน
bulletกรมการจัดหางาน
bulletกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
bulletกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
bulletสำนักงานประกันสังคม
bulletกรมสรรพากร
bulletกรมบัญชีกลาง
bulletกรมพัฒนาธุรกิจกาค้า
bulletกระทรวงอุตสาหกรรม
bulletกรมโรงงานอุตสาหกรรม
bulletกรมส่งเสริมอุตสาหรม
bulletการนิคมอุตสาหกรรม
dot
ลิ้งค์เพื่อนบ้าน
dot
bulletสมบัติลีกัล
bulletเอกเซลสำหรับงาน HR โดย อ.สำเริง
bulletบทความดี ๆ จากโกป้อม
dot
อัตราค่าจ้างขั้นต่ำ
dot
dot
Newsletter

dot


พยากรณ์อากาศวันนี้
..................................


ราคาน้ำมันวันนี้
..................................



31สุดยอดเคล็ดลับในการทำความสะอาดบ้าน article

 31สุดยอดเคล็ดลับในการทำความสะอาดบ้าน

แม้ว่าการทำความสะอาดบ้านจะไม่ใช่อะไรที่น่าสนุกนัก แต่เราก็มักจะพอใจกับผลลัพธ์เสมอ ความรู้สึกของความสำเร็จเมื่อคุณเห็นบ้านของคุณทั้งหลังสะอาดเอี่ยมสมกับความพยายาม แต่ถ้าคุณอยากให้บ้านคุณสะอาดหมดจดจริงๆ คุณก็ต้องทำความสะอาดอย่างทั่วถึง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่เหนื่อย แต่ไม่เป็นไร เรามีวิธีที่จะทำให้การทำความสะอาดง่ายขึ้น ซึ่งมี 31 เคล็ดลับที่คุณต้องอ่านและลองทำตาม ไปดูกันเลย


น้ำยากำจัดคราบเหนียวเหนอะแบบโฮมเมด

ตู้ครัวมักจะสะสมคราบเหนียวเหนอะและมันก็ทำให้ดูไม่สวยงาม แต่คุณสามารถแก้ปัญหานี้ได้ด้วยน้ำยากำจัดคราบแบบโฮมเมด ผสมน้ำมันพืช 1 ส่วนและเบกกิ้งโซดา 2 ส่วนและใช้ฟองน้ำหรือผ้าทำความสะอาดตู้ครัว


ทำความสะอาดกระจกเตาอบด้วยไม้แขวนเสื้อ

การทำความสะอาดเตาอบสามารถทำให้คุณหงุดหงิดได้เพราะส่วนที่น่ารำคาญที่สุดก็คือ กระจกตู้เตาอบมันมักจะสกปรกอยู่เสมอ นี่คือเหตุผลที่คุณต้องทำความสะอาดชั้นภายใน ดูขั้นตอนแบบเต็มๆได้ที่ askannymosley.com


ลอกแผ่นฉลากด้วย Oxiclean

การลอกฉลากออกจากขวดโดยไม่ให้ขาดไม่ใช่เรื่องง่าย แต่มันจะง่ายขึ้นมากหากคุณใช้ Oxiclean เติมน้ำอุ่นในอ่างแล้วก็ใส่ Oxiclean 1 ฝา แล้วก็แช่แก้วหรือขวดไว้ 30 นาที ฉลากจะลอกออกไปเอง



ทำความสะอาดเตารีดด้วยเกลือ

การทำความสะอาดเตารีดจะง่ายมากหากคุณรู้เคล็ดลับนี้ ขึ้นตอนแรกก็โรยเกลือลงไปบนแผ่นรองรีด ปรับเตารีดให้เป็นระดับสูงสุด และปิดระบบไอน้ำ จากนั้นก็เพียงแค่วางเตารีดลงบนเกลือ สิ่งสกปรก คราบต่างๆจะติดไปกับเกลือ ทำใหเตารีดสะอาดและเงางาม


กำจัดเศษขนสัตว์ด้วยถุงมือยาง

ถ้าคุณมีแมวหรือมีสุนัขละก็ แน่ใจได้เลยว่าคุณกำลังวุ่นอยู่กับการเก็บขนของเจ้าตูบหรือเจ้าเหมียวที่หล่นอยู่รอบบ้าน แต่มันไม่ใช่เรื่องยากที่จะกำจัดขนพวกนันให้หมด ที่คุณต้องใช้ก็มีแค่ถุงมือยาง ลูกมือของคุณบนเบาะหรือเครื่องหนังต่างๆ แล้วขนจะถูกดูดขึ้นมาติดกับถุงมือเอง เพราะอะไรน่ะเหรอ? ไฟฟ้าสถิตย์ไง



คืนความขาวให้หมอนของคุณ

มันน่าหงุดหงิดนะที่เมื่อคุณมีปลอกหมอนหรืออย่างอื่นที่มันเคยมีสีขาว แต่ปัจจุบันกลับเหลือง แต่ยังมีข่าวดีสำหรับปัญหานี้ ผสมส่วนผสมดังนี้: ผงซักฟอก 1 ถ้วย, ผงล้างจาน 1 ถ้วย, สารฟอกขาว 1 ถ้วย, บอแร็กซ์ครึ่งถ้วย และน้ำร้อนมาก



ลบรอยขนแมวในเฟอร์นิเจอร์ไม้ด้วยน้ำส้มสายชูและน้ำมันมะกอก

ถ้าคุณมีเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีรอยขีดข่วยและสกปรก อย่าเพิ่งโยนทิ้งเพราะมันสามารถกลับเป็นเหมือนเดิมได้ ผสมน้ำส้มสายชูครึ่งถ้วยกับน้ำมันมะกอกครึ่งถ้วย เอาผ้าจุ่มแล้วก็เช็ดตลอดทั้งตัวเฟอร์นิเจอร์ เพียงเท่านี้ รอยขีดข่วนก็จะหายไปและเฟอร์นิเจอร์ของคุณก็กลับมาดูใหม่อีกครั้ง


กำจัดคราบตะกอนหินปูนด้วยน้ำส้มสายชู

คุณจะพบเห็นคราบลักษณะได้บ่อยๆตามก๊อกน้ำ หรือที่อื่นๆ คุณสามารถกำจัดคราบพวกนี้ออกได้ด้วยน้ำส้มสายชู ถ้ามันมีผิวแบนราบ เทน้ำส้มสายชูแล้วแช่ไว้ประมาณ 20 นาที สำหรับก๊อกน้ำ คุณสามารถใช้กระดาษทิชชู่แช่น้ำส้มสายชูเช็ดเอาก็ได้



กำจัดคราบน้ำมันเครื่องในโรงรถ

กำจัดคราบน้ำมันได้โดยใช้ Pour N Restore มันจะช่วยดูดซับน้ำมันและคราบที่ฝังอยู่ ทำให้คราบน้ำมันที่กวนใจ หายไป


ลบคราบที่เกิดจากความร้อนด้วยความร้อนที่มากกว่า

ถ้าคุณมีรอยสีขาวที่เกิดจากความร้อนบนเฟอร์นิเจอร์ การที่จะกำจัดมัน คุณจะต้องใช้ความร้อนที่มากกว่าและความชื้น นำผ้าหลายๆชั้นมาพรมด้วยน้ำ วางไว้บนคราบแล้วก็เปิดเตารีดทับไว้ประมาณ 15 นาที



ทำความสะอาดผ้าใยไมโครไฟเบอร์ด้วยแอลกฮอลล์

การที่จะทำความสะอาดเบาะไมโครไฟเบอร์ ที่คุณต้องใช้ก็จะมีฟองน้ำสีขาว ที่สีไม่ตก ฉีดพ่นแอลกอฮอลล์ลงบนคราบและถูด้วยฟองน้ำ รอจนแห้ง จากนั้นก็นำแปรงมาปัด


ปิ้งย่างไม่ติดกระทะด้วยหัวหอม

พร้อมหรือยังสำหรับปาร์ตี้บาร์บีคิว? อย่าลืมหัวหอมล่ะ ถ้าคุณไม่อยากให้ย่างแล้วเนื้อติดกระทะหรือเตาย่าง แค่ผ่าหัวหอมครึ่งหนึ่งและถูด้านที่ตัดบนตะแกรงย่าง


ทำความสะอาดก๊อกน้ำด้วยเลม่อน

แทนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่อาจจะมีสารเคมีบ้างไม่มีบ้าง ลองใช้ธรรมชาติดูสิ ตัวอย่างเช่นทำความสะอาดก๊อกน้ำในห้องน้ำด้วยเลม่อน หั่นเลม่อนครึ่งหนึ่งแล้วถูบริเวณที่เป็นคราบตกตะกอน


ทำความสะอาดหัวฝักบัวด้วยน้ำส้มสายชูและถุงพลาสติก

ทำให้หัวฝักบัวดูใหม่อีกครั้ง ด้วยน้ำส้มสายชูกลั่นและถุงพลาสติก เทน้ำส้มสายชูลงในถุง และแช่หัวฝักบัวไว้ในถุง1 ชั่วโมงจากนั้นก็เช็ดด้วยผ้าเปียก


ผสมน้ำยาเช็ดกระจกหน้าต่างของคุณเอง

ที่คุณจะต้องทำเพื่อให้ได้มาซึ่งหน้าต่างที่สะอาด ไร้ริ้วรอยคือ ใช้น้ำ, น้ำส้มสายชูและสบู่ล้างจาน ผสมส่วนผสมทั้งสามนี้และหน้าต่างของคุณจะเงางาม จำไว้ว่าใช้หนังสือพิมพ์ ฉีดน้ำยาที่ผสมไว้บนหน้าต่าง ใช้ผ้าขาวเช็ดและซับให้แห้งด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์


ทำความสะอาดหัวเตาด้วยแอมโมเนีย

ถ้าคุณละเลยมัน หัวเตาและตะแกรงจะดูสกปรกมากและไม่มีใครต้องการให้เป็นเช่นนั้น แล้วจะทำยังไงดีล่ะ? จริงแล้วมันง่ายนิดเดียว ทำความสะอาดด้วยแอมโมเนียโดยใช้แอมโมเนีย ¼ ถ้วย และใส่หัวเตาไว้ในถุงซิปล็อคที่ใส่แอมโมเนียไว้ แช่ไว้คืนหนึ่งจากนั้นก็เช็ดด้วยฟองน้ำ


ทำน้ำยาทำความสะอาดอ่างซิงค์ไว้ใช้เองที่บ้าน

ทำน้ำยาทำความสะอาดอ่างซิงค์ไว้ใช้เองด้วยส่วนผสมดังต่อไปนี้ น้ำยาล้างจาน, น้ำส้มสายชูกลั่น, เบกกิ้งโซดา, ก้อนเกลือ, เลม่อนหรือมะนาว และน้ำแข็ง และที่คุณต้องใช้ผ้าขี้ริ้ว, แปรงสีฟันและฟองน้ำนิ่มๆ ล้างอ้างซิ้งค์ด้วยน้ำเปล่าก่อนหนึ่งรอบ แล้วก็โรยเบคกิ้งโซดาบนผิวซิ้งค์ ถูแล้วก็ล้างออก เช็ดขอบอ่างด้วยแปรงสีฟันที่ทาเบคกิ้งโซดา


จากนั้นก็วางกระดาษทิชชู่ที่แช่น้ำส้มสายชูมาแล้ววางทิ้งไว้ 20 นาที เอาฟองน้ำชุบน้ำสบู่แล้วก็เช็ดอ่างซิ้งค์ ใส่น้ำแข็ง 2 ถ้วยและเทก้อนเกลือ1ถ้วยลงในสะดืออ่างซิงค์ แล้วก็เปิดน้ำจนกว่าน้ำแข็งจะละลายหายไป จากนั้นก็ใส่เลมอนที่หั่นไว้ครึ่งหนึ่งลงไปในสะดืออ่างซิงค์ 


การทำความสะอาดเขียงไม้

นี่คือวิธีการทำความสะอาดเขียงไม้ที่มีคราบสกปรก ที่คุณต้องใช้คือน้ำส้มสายชูขาว 2 ช้อนโต๊ะ, น้ำเปล่า 1 ถ้วย, เลม่อนครึ่งลูก,เกลือสมุทร, มิเนอรัลออยล์หรือบอร์ดออยล์ และผ้า ทาแผ่นเขียงด้วยส่วนผสมระหว่างน้ำส้มสายชูและน้ำเปล่า หั่นเลม่อนครึ่งลูก จุ่มเหลือแล้วก็ถู ล้างออกด้วยน้ำ จากนั้นก็ชุบผ้าด้วยน้ำมันมิเนอรัล แล้วก็นวดบนไม้


ทำความสะอาดอ่างอาบน้ำด้วยผลเกรปฟรุตและเกลือ

าคุณชอบใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติหรือน้ำยาทำความสะอาดแบบโฮมเมด นี่คือสิ่งที่คุณนำไปใช้ได้สำหรับอ่างอาบน้ำ ที่คุณต้องใช้คือผลเกรปฟรุตและเกลือบริสุทธิ์ หั่นเกรปฟรุตครึ่งลูก โรยเกลือ แล้วกเปิดน้ำในอ่างให้พอเปียก แล้วก็โรยเกลือที่เหลือรอบๆก้นอ่าง ถูเกรปฟรุตรอบๆอ่างและฝักบัว จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำ


ทำน้ำยาทำความสะอาดเตาอบด้วยตัวเอง

เพื่อที่จะทำความสะอาด คุณสามารถผสมเบกกิ้งโซดาและน้ำส้มสายชู คุณก็ต้องใช้ถ้วยและไม้พาย ขูดเศษเล็กเศษน้อยด้วยไม้พาย โรยเบกกิ้งโซดาบนพื้นเตาอบ จากนั้นก็ฉีดพ่นน้ำส้มสายชูบนเบกกิ้งโซดาที่โรยไว้ แล้วก็ปาดให้ทั่ว ทิ้งไว้ 10-20 นาที แล้วก็ถูเป็นวง


ทำความสะอาดมู่ลี่ด้วยน้ำส้มสายชูและน้ำเปล่า

เป็นวิธีที่ง่ายนิดเดียว ผสมน้ำส้มสายชูและน้ำอุ่นในสัดส่วนเท่ากันในชาม จากนั้นก็สวมถุงเท้าที่ไม่ได้ใส่แล้วจุ่มน้ำยาในชามแล้วก็ถูบริเวณมู่ลี่ เพื่อทำความสะอาด


ลบรอยปากกาเมจิคด้วยยาสีฟัน

ถ้าคุณมีลูกที่ชอบเล่นปากกาเมจิคหรือมาร์กเกอร์ คุณก็มักจะพบงานศิลปะบนพื้นและเฟอร์นิเจอร์โดยฝีมือจากลูกของคุณ ไม่ต้องกลัว มันสามารถล้างออกได้ แต้มยาสีฟันสีขาวลงบยรอยปากกา แล้วก็ถูด้วยผ้าเปียกหรือกระดาษทิชชู่


ขจัดคราบบนพรมด้วยเตารีด

คราบบางอย่างไม่สามารถหายไปจากพรมได้ ไม่ว่าจะใช้น้ำยาชนิดไหนก็ตาม แต่ยังมีวิธีแก้ปัญหานี้อยู่ พ่นน้ำยาเช็ดกระจกบนคราบ จากนั้นก็วางผ้าลงไปแล้วก็รีดด้วยเตารีดจนกว่าคราบจะหายไป


ล้างเครื่องเงินด้วยเกลือและเบกกิ้งโซดา

ทั้งเกลือและเบกกิ้งโซดานิยมใช้ในการทำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแบบโฮมเมด แล้วทำไมเราไม่ผสมเข้าด้วยกันเลยล่ะ? ถ้าคุณทำเช่นนั้นคุณก็จะได้น้ำยาล้างเครื่องเงินที่ดี ผสมในปริมาณที่เท่าๆกัน


อบฟองน้ำด้วยไมโครเวฟ

ฟองน้ำล้างจานเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค และนี่ก็เป็นไอเดียที่ดีในการกำจัดเชื้อโรค มันง่ายมากๆ แค่อบไมโครเวฟ 5 นาที มันจะกำจัดเชื้อโรคแทบหมดจด



ทำความสะอาดที่คัดของเศษอาหารในอ่างซิงค์ด้วยก้อนน้ำแข็งเลม่อนและน้ำส้มสายชู

นี่คือวิธีธรรมชาติในการทำความสะอาดตัวคัดเศษอาหาร ที่ต้องใช้เลม่อนสด 3-4 ลูกและน้ำส้มสายชูขาว 1 คน หั่นเลม่อนเป็นชิ้นเล็กๆ และวางลงในถาดทำน้ำแข็ง แล้วเติมน้ำส้มสายชูขาวลงไป แช่ไว้ให้เป็นน้ำแข็ง ใส่น้ำแข็ง 1 ก้อนลงในที่คัดเศษอาหารทุกคืน


การกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ สูตรน้ำหอมปรับอากาศกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์

ถ้าคุณชอบกลิ่นแบบธรรมชาติ มาทำน้ำยาหอมปรับอากาศของคุณเองดีกว่า คุณสามารถใช้เลม่อน, วานิลลา, และโรสแมรี่ โดยผสมน้ำสองถ้วย, วานิลลา 1 ช้อนชา, เลม่อนสไลด์ และโรสแมรี่ 2 ก้านโดยเคี่ยวในกระทะ


น้ำหอมปรับอากาศกลิ่นผลไม้

นี่คือสูตรดีๆอีกสูตรหนึ่ง คุณต้องใช้แอปเปิล, ส้ม, เลม่อน, แครนเบอร์รี่, ก้านอบเชย, กานพลู และสารสกัดจากวานิลลา ใส่ทุกอย่างลงในหม้อต้ม เติมน้ำ รอจนเดือดแล้วก็ลดไฟ เคี่ยวให้เข้ากัน


น้ำหอมกลื่นซีตรัส

ทำน้ำหอมกลิ่นธรรมชาติที่มีกลิ่นหอมอย่างน่าอัศจรรย์ โดยใช้เปลือกผลซีตรัสและน้ำส้มสายชูขาว โดยเอาเปลือกซีตรัสใส่ไว้ในโหล จากนั้นก็เทน้ำส้มสายชูลงไปทิ้งไว้ 2 สัปดาห์ เอาเปลือกออก และทำให้เจือจางด้วยน้ำเปล่า ในอัตรา 1:1 แล้วก็เทใส่ขวดสเปรย์


ทำให้บ้านของคุณมีกลิ่นหอมแบบฤดูใบไม้ผลิ

สำหรับสูตรนี้หม้อต้มที่คุณต้องใส่น้ำ เลม่อนและโรสแมรี่ เพิ่มวานิลลา 1-2 ช้อนชาและเคี่ยวให่เข้ากันใช้เวลา 1 วัน

 

ที่มา : terrabkk.com




นานา น่ารู้

เตรียมตัวตายกันได้แล้วทุกคน "ตอนใกล้ตาย” article
ระวัง! สารกันบูดในขนมปังร้านดัง article
กินอย่างไร เมื่อโคเลสเตอรอลในเลือดสูง article
นาฬิกาแขวนผนัง article
อ่านให้จบนะ..ดีมากๆ? เลย article
อ่านแล้วชอบ จึงขอแบ่งปัน article
ช้อนยาวหนึ่งเมตร article
ป้องกันและชะลอ “ข้อเข่าเสื่อม” ก่อนวัย article
ทำไมแสงแดดถึงเป็นอันตราย article
อย่าไปเกลียดใคร ให้แผ่เมตตา article
13 คุณประโยชน์จากวาซาบิที่คุณคาดไม่ถึง article
อุจจาระบอกความผิดปกติ article
ตำนานวันไหว้พระจันทร์ article
ผู้ชาย VS วัยทอง article
ท้องป่อง อ้วนลงพุง article
คาถาบูชาพ่อ แม่สวดทุกวัน article
ขึ้นฉ่าย ปรับประจำเดือนให้เป็นปกติ article
กินอาโวคาโดลดไขมัน ไม่ทำให้อ้วน article
การใช้บุญที่ถูกต้องถึงจะได้ผล article
กระชาย : ชะลอความแก่ article
อ่านแล้วสบายใจ article
เช็คความเสื่อมแต่ละวัย! article
จงใช้ชีวิตให้คุ้มค่า article
ลืมได้ ก็จำได้ article
ยาหมดอายุแล้วสามารถกินได้ไหม? article
จริงหรือไม่ เจ็บคอ บ่อยๆ article
ตอนอยู่ อยากได้เงิน ตอนตาย อยากได้บุญ ตอนอยู่ ทำตามใจกิเลส ตอนตาย เลยกลายเปรต article
คน 8 ประเภท อย่าคบ อย่าช่วย ถอยห่างได้เป็นดี article
เรื่องน่ารู้ของ สีพาสปอร์ตในไทย article
บทเรียนของคนวัย 40 ปีขึ้นไป ที่อยากแก้ไข และเตือนคนรุ่นหลัง article
จริงหรือไม่? กินไก่มาก เป็น “โรคเกาต์” article
ดื่มนมต่างเวลา ได้คุณค่าแตกต่างกัน article
จริงหรือไม่ วางมือถือข้างหมอน เสี่ยง "มะเร็งสมอง" article
คุณสมบัติหลินจือกับสุขภาพร่างกาย article
อ่านเถอะดีมาก เคล็ดลับการดูแลสมอง 10 ประการ จาก "หนูดี วนิษา เรซ" article
จริง หรือ ไม่ ความอ้วน ฮอร์โมนเป็นตัวกำหนด ? article
ทำไมต้องนั่งสมาธิในเวลา "ก่อนนอน หรือ ตอนเช้า" article
เครียดไม่รู้ตัว ภัยเงียบที่อาจอยู่ข้างๆคุณ article
คนเราตายแล้วไปไหนบ้าง ? article
กรรมที่เกิดมาเป็นสัตว์ article
แค่กำมือก็ช่วยความดันได้ article
วันนี้... คือ “ วันที่ดีที่สุด ” article
คำกลอน วันพุธ article
คำกลอน วันอังคาร article
คำกลอน วันจันทร์ article
คำกลอน วันอาทิตย์ article
คำกลอน วันเสาร์
คำกลอน วันศุกร์ article
คำกลอน วันพฤหัสบดี article
ไข่ไก่ แทบจะเป็นเมนูหลักเมนูหนึ่งของคนไทยเลยทีเดียว article
คีโม คือธุรกิจเลือดเย็นของโรงพยาบาลแบบเจ้ามือหวย คนเล่นเสีย เจ้ามือรวย article
วิธีใช้ปุ่มบนเครื่องคิดเลข article
มนุษย์ที่หมดบุญ มี 2 อย่างด้วยกัน article
แผลในปาก เกิดจากอะไร กันแน่!! article
10 อาหารช่วยลดกลิ่นตัว กลิ่นตัวหอมธรรมชาติไม่ต้องพึ่งโรลออน article
10 ข้อคิดยุคใหม่ article
5 อาการนิ้วล๊อคเป็นอย่างไร? article
จำกันได้ไหม เด็กน้อย
จำกันได้ไหม แมวเหมียวแยกเขี้ยวยิงฟัน
จำกันได้ไหม กาดำ article
ระลึก นึกถึง พระคุณ พ่อ แม่
จำกันได้ไหม ยี่สิบม้วนไม้ม้วน
ทบทวนความจำ พยัญชนะไทย article
ท่อง จำ ติดหู ติดใจ กันได้บ้างไหม article
อาหารเสริม กับ การกินเจ article
เทศกาลกินเจ 2564 ตรงกับวันที่ 6 ตุลาคม - 14 ตุลาคม 2564 article
วิตามินและอาหารเสริมควรทานเวลาไหนดี? article
อาการแบบใดเรียก ว่า กำลังอยู่ในภาวะช็อค ! article
ปรัชญาแห่ง “ความเรียบง่าย” ของชีวิต article
รวมบทธรรมะ article
ความดันโลหิตสูง article
ระวัง !!!! Favipiravir มีขายเกลื่อนเนท article
ระวัง! ฟ้าทะลายโจรปลอม เช็กให้ดีก่อนซื้อ
ความเข้าใจผิด ท่านพุทธทาสภิกขุ article
เงินกับเวลา article
10 พฤติกรรมทำลายกระดูกและส่วนสูง ถ้าไม่อยาก เตี้ยลง ควรหยุดทำสิ่งเหล่านี้ article
ไม่น่าเชื่อว่าน้ำตาลในกล้วยตากมากกว่าทุเรียนเกือบเท่าตัว ในขณะที่ article
วิตามิน กินอย่างไรให้ถูกวิธี? article
มนุษย์เราเอ๋ย article
อารมณ์ไม่ดี article
เคยสงสัยไหม? ทำไมรางรถไฟต้องถูกรองด้วยก้อนหิน article
...คนดีเดินไปไหน... ใครก็ทัก article
อวัยวะ กลัวอะไร article
สุดท้าย article
วิธีแก้เครียดก่อนเข้านอน article
ประโยชน์ของใบย่านาง ไอเดียการกินการใช้ใบย่านางเพื่อสุขภาพ ข้อควรระวัง article
สิ่งที่คุณต้อง ขอบคุณ article
มีเมียสวยไม่สู้มีเมียใจซื่อ article
#ไม่ขอสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ # article
การตื่นเช้า article
รู้จัก 5 แซ่จีน ลูกหลานมังกรในไทย เปิดที่มาต้นกำเนิดนามสกุลจีน article
บริจาคเลือดตามวันเกิด article
ยาที่ดีที่สุด article
อยากลดน้ำหนัก article
รักษาไขมันพอกตับ article
หลงลืมตามวัยหรือสมองเสื่อม article
8 ต้นเหตุ พร้อม 7 วิธีแก้ บอกลา ตะคริว แบบถาวร article
กระตุ้น สมอง article
ทำไมเราถึงตด? article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

บริษัท กฎหมายปาระมี จำกัด

เลขที่ 511/4 ถนนประชาอุทิศ 117/1 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร (10140)

โทร/Tel : 02 - 8159522, แฟกซ์/Fax : 02 - 8159523, มือถือ/Mobile : 081 - 7936156

อีเมล/E-mail : sawai.prm@gmail.com, เว็บไซต์/Web : www.parameelaw.com