ReadyPlanet.com
dot dot
dot
ชมรมบริหารงานบุคคล
dot
bulletสมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย
bulletชมรมบริหารงานบุคคล
bulletชมรมบริหารงานบุคคล อยุธยา
bulletชมรมบริหารงานบุคคลรังสิต
bulletชมรมผู้บริหารงานบุคคล อมตะนคร
bulletสมาคมการบริหารงานบุคคล (PAAs)
bulletชมรมบริหารงานบุคคลบางพลี
bulletชมรมนักบริหารงานบุคคลพัทยา
bulletชมรมบริหารงานบุคคลยุคใหม่
bulletชมรมผู้บริหารงานบุคคลจังหวัดราชบุรี
bulletงานบริหารงานบุคคล
bulletชมรมงานบริหารงานบุคคลกรุงเทพฯ
bulletชมรมบริหารงานบุคลสุขสวัสดิ์
dot
ติดต่อราชการศาล
dot
bulletศาลแรงงานกลาง
bulletศาลแรงงานภาค ๒
bulletศาลยุติธรรม
bulletศาลปกครอง
bulletศาลรัฐธรมนูญ
bulletสำนักงานอัยการสูงสุด
bulletกระทรวงยุติธรรม
bulletคณะกรรมการกฤษฎีกา
bulletกรมบังคับคดี
bulletสภาทนายความ
dot
หน่วยงานราชการสำคัญ
dot
bulletกระทรวงแรงงาน
bulletกรมการจัดหางาน
bulletกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
bulletกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
bulletสำนักงานประกันสังคม
bulletกรมสรรพากร
bulletกรมบัญชีกลาง
bulletกรมพัฒนาธุรกิจกาค้า
bulletกระทรวงอุตสาหกรรม
bulletกรมโรงงานอุตสาหกรรม
bulletกรมส่งเสริมอุตสาหรม
bulletการนิคมอุตสาหกรรม
dot
ลิ้งค์เพื่อนบ้าน
dot
bulletสมบัติลีกัล
bulletเอกเซลสำหรับงาน HR โดย อ.สำเริง
bulletบทความดี ๆ จากโกป้อม
dot
อัตราค่าจ้างขั้นต่ำ
dot
dot
Newsletter

dot


พยากรณ์อากาศวันนี้
..................................


ราคาน้ำมันวันนี้
..................................



SMART CHOICES & SMART PANTS article

 

SMART CHOICES & SMART PANTS  


      
   ปัจจุบันนี้ต้องบอกกันตรง ๆ ว่าแฟชั่นกางเกงนั้น มีให้เลือกซื้อใส่กันมากมาย เพราะแฟชั่นกางเกง ช่วยให้ผู้สวมใส่มีความสะดวกสบายคล่องตัว แม้ในวันทำงานแฟชั่นกางเกงจึงไม่เคยตกยุค แม้กาลเวลาจะเปลี่ยนไป แฟชั่นกางเกงรูปแบบใหม่ก็ยังคงมีมาให้อัพเดทอยู่ตลอดเวลา แต่การจะสวมใส่กางเกงในวันทำงานนอกจากจะทำให้ดูสบายตา สุภาพ และคล่องตัวแล้ว รูปทรงของกางเกงและรูปร่างของผู้สวมใส่นั้น มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เพราะถ้าหากกางเกงสวยดูดี แต่ไม่เหมาะสมกับรูปร่างของเรา ก็อาจจะทำให้ชุดเก่งของคุณดูธรรมดา หรืออาจจะขัดหูขัดตาคุณไปเลยก็ได้


          ฉบับนี้เราจะมาแนะนำการเลือกสวมใส่กางเกงที่เหมาะสม และดูดีต่อรูปร่างของแต่ละคนที่สวมใส่มาฝากกัน พร้อมทั้งแนะนำวิธีสวมใส่กางเกงผ้าแบบไหนที่จะเหมาะกับอากาศบ้านเรา อีกทั้งการเลือกกางเกงอย่างไร ที่จะทำให้คุณดูดีและมั่นใจได้ในทุกสถานการณ์
 
 
 
เลือกใส่กางเกงอย่างไรให้รูปร่างดูดีเข้ากับสาววัยทำงาน 

          ส่วนใหญ่แล้ว สาวที่มีสะโพกใหญ่มักจะไม่มีความมั่นใจในการใส่กางเกงหรือเลือกเสื้อผ้า ในทางที่ดีควรเลือกกางเกงขาบานแบบบู๊ทคัท เพราะจะมีช่วงสะโพกที่กว้างกว่าปกติ ให้ความสำคัญกับกระเป๋าหลังที่มีขนาดใหญ่กว่าปกติแต่ไม่มากจนเกินไป เลือกเอวต่ำที่ใหญ่กว่าปกติ เพราะจะทำให้มีพื้นที่ด้านหลังเพิ่มมากขึ้น
 


         
เวลาเลือกซื้อกางเกงขอให้เลือกผ้าที่มีความยืดหยุ่นได้เล็กน้อย จะมีความพอดีกับรูปร่างโดยไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด และควรเลือกกางเกงที่มีรอยจีบบนกระเป๋า เพื่อช่วยพรางบริเวณสะโพกสำหรับสาววัยทำงาน ซึ่งจะช่วยให้คุณดูมีรูปร่างเพรียวลงและแถมยังดูคล่องตัวมากขึ้นอีกด้วย
 

          ทางที่ดีหากคุณจะเลือกกางเกงใส่ไปทำงาน คุณไม่ควรจะเลือกที่เป็นทรงรัด หรือแนบเนื้อจนเกินไป เพราะนอกจากจะทำให้ดูไม่เหมาะสมแล้ว จากที่คุณคิดว่าจะช่วยทำให้คุณดูดีและเพรียวลง กลับกลายเป็นเน้นให้เห็นชัดมากยิ่งขึ้นว่าคุณเป็นคนเจ้าเนื้อแค่ไหน
 

          อีกทั้งยังทำให้คุณอึดอัดง่าย เหงื่อออกง่ายเพราะนอกจากอากาศจะร้อนแล้ว ร่างกายของคุณยังต้องโดนรัดแน่นจากเจ้ากางเกงตัวเก่งของคุณ อาจทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง แทนที่วันนี้คุณจะดูดี กลับกลายเป็นคนที่ดูขาดความมั่นใจไปเลยก็ว่าได้
 


         
เมื่อได้เคล็ดลับในการเลือกกางเกงให้เหมาะสมกับรูปร่างของตัวเองแล้ว ควรคำนึงถึงกาลเทศะและความเหมาะสมในการสวมใส่กางเกงสำหรับใส่ในการทำงานด้วย โดยเฉพาะสาว ๆ ออฟฟิศ ที่นิยมนุ่งยีนส์ไปทำงานไม่ควรนุ่งยีนส์เอวต่ำจนเห็นหน้าท้อง หรือแม้แต่กางเกงยีนส์ที่คับ ฟิตจนเกินไป ถ้าเป็นไปได้ หากคุณเป็นคนที่ต้องทำงานในออฟฟิศ ก็ไม่ควรเลือกใส่กางเกงยีนส์เข้าสำนักงานจะดีกว่า เพราะนอกจากจะทำให้คุณดูไม่สุภาพแล้ว อาจทำให้คุณอึดอัด โดยเฉพาะเวลาที่ต้องนั่งทำงานบนเก้าอี้นาน ๆ
 


         
แต่ถ้าหากสาว ๆ ท่านไหนที่ชอบทำงานนอกสถานที่ต้องการความทะมัดทะแมง ก็ควรเลือกกางเกงยีนส์ที่เป็นผ้าฝ้าย เพราะนอกจากจะทำให้คุณไม่อึดอัดแล้ว ยังทำให้คุณเคลื่อนไหวได้สะดวกมากขึ้นด้วย ที่สำคัญไม่ว่าคุณจะเป็นสาววัยทำงานแบบไหนก็ตาม ขอให้คุณตั้งใจทุกครั้งกับสิ่งที่ทำอยู่ มั่นใจได้เลยว่าความก้าวหน้าอนาคตการทำงานของคุณ อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน
 
 
 
เลือกใส่กางเกงแบบไหนที่จะทำให้ชายหนุ่มวัยทำงานดู Smart และดูดี 

          สำหรับผู้ชายสมัยนี้ เรื่องการแต่งกายก็เป็นสิ่งที่สำคัญต่อการใช้ชีวิตประจำวันมาก เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามนอกจากหน้าตา ที่จะบ่งบอกถึงลักษณะของเราแล้ว การแต่งกายก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะบอกถึงรสนิยมเฉพาะตัว เพราะถ้าหากคุณหน้าตาดูดี แล้วยังรู้จักการแต่งกายที่เหมาะสมและถูกต้องแล้ว ก็ย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง
 


          โดยเฉพาะคุณผู้ชายทั้งหลายที่ต้องออกสังคม ไม่ว่าจะทำงาน หรือไปงานสังสรรค์ต่าง ๆ ล้วนแล้วแต่จะต้องดูดี สุภาพ และสร้างความประทับใจต่อผู้พบเห็น นอกจากการเลือกใส่เสื้อแล้ว กางเกงที่เลือกใส่ก็ต้องเลือกให้เหมาะสมและดูลงตัวได้ทั้งชุดเช่นกัน
 


         
ส่วนใหญ่แล้ว ปัญหาที่เกิดขึ้นกับการเลือกใส่กางเกงมักขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวมากกว่า ซึ่งปัญหาที่ตามมาก็คือ เรื่องของการเลือกกางเกงให้เหมาะสมกับสัดส่วน ซึ่งผู้ชายที่มีขายาวมักได้เปรียบในเรื่องของการเลือกกางเกงใส่มากกว่าคนที่มีช่วงขาสั้น เพราะกางเกงมักจะทำไซส์โดยวัดจากรอบเอวเป็นหลัก ส่วนผู้ชายที่มีช่วงขายาวจะช่วยทำให้หุ่นดูเพรียวมากขึ้น และการเลือกใส่กางเกงก็จะหาได้ไม่ยากมากนัก แต่สำหรับผู้ชายที่มีช่วงขาสั้นก็ยังสามารถเลือกใส่กางเกงให้ดูดีได้ ด้วยวิธีหลัก 3 วิธีดังต่อไปนี้
 


         
1. ทรงกางเกง

          สำหรับผู้ชายที่ต้องทำงานออฟฟิศเป็นประจำ คุณอาจจะต้องเลือกใส่กางเกงที่มีความเหมาะสมกับสถานที่ทำงานและสภาพแวดล้อมสังคมการทำงานของคุณ ซึ่งสำหรับการแต่งตัวของผู้ที่ต้องทำงานออฟฟิศอาจจะต้องดูสุภาพเรียบร้อย ไม่เน้นแฟชั่นมากเกินไป ส่วนมากก็จะเลือกใส่กางเกงสแล๊ค ซึ่งกางเกงสแล๊คนี้จะมีการตัดเย็บสองแบบ คือ แบบมีเกล็ดและไม่มีเกล็ด หากเป็นออฟฟิศจริงจัง ที่ต้องการความเรียบร้อยมาก ๆ ก็ควรเลือก กางเกงสแล๊คแบบมีเกล็ด จึงจะดูเหมาะสมมากกว่า เพราะช่วยทำให้ดูภูมิฐานไม่สบายจนเกินไป และโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นคนเจ้าเนื้อมีหน้าท้องเล็กน้อย กางเกงแบบมีเกล็ดน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า เพราะเกล็ดของกางเกงจะเน้นช่วงเอวที่อวบของคุณให้ดูเพรียวขึ้นได้ รวมถึงเข็มขัดที่มีสีเดียวกับกางเกง จะช่วยทำให้ช่วงขาคุณดูยาวขึ้นอีกด้วย
 


         
2. เนื้อและลายผ้า

         
คุณควรเลือกกางเกงที่ใช้ผ้าแบบมีเส้นแนวตั้ง ลายทางตั้งจะช่วยให้คุณดูสง่ามากขึ้น ส่วนผู้ชายที่มีรูปร่างเล็กควรเลือกแบบที่เส้นเล็กถี่ ๆ อย่าเอาลายใหญ่จนเกินไปเพราะจะทำให้ดูอ้วนมากขึ้นกว่าเดิมได้ ทางที่ดีคุณควรลองใส่ก่อนซื้อ จะได้ช่วยเพิ่มความมั่นใจก่อนตัดสินใจซื้อได้ดีขึ้น หากคุณเป็นผู้ชายที่มีรูปร่างใหญ่สามารถเลือกใส่ลายใหญ่ได้ แต่ต้องไม่มากไป มิฉะนั้นจะทำให้ขาคุณดูไม่สมส่วนเอาได้ หรือคุณอาจหันไปเลือกผ้าลูกฟูกลายตั้ง ก็จะสามารถช่วยพรางตาได้เช่นกัน ส่วนกางเกงสแล๊คผ้า ที่มีความหนาปานกลางอย่าง ผ้าวูล ผ้าคอตตอน ลินิน ก็ช่วยให้คุณดูดีได้ไม่แพ้กัน อย่าเลือกใช้ผ้าทวีต หรือผ้าทอที่ทำลายทางขวางแบบมีสไตล์หรือผ้าลายสก็อตเด็ดขาด เพราะจะทำให้ดูขัดหูขัดตา แถมยังเน้นช่วงขาที่สั้นให้ดูเด่นเห็นชัดมากขึ้นอีกด้วย
 


         
3. สีกางเกง

          การเลือกสีกางเกง คุณผู้ชายส่วนใหญ่ควรจะเลือกโทนสีเข้มมากกว่า เช่น น้ำเงินเข้ม น้ำตาลเข้มหรือสีดำ เพราะสีเข้ม ๆ จะช่วยพรางหุ่นและทรวดทรงของเรียวขาคุณได้มากขึ้น ควรหลีกเลี่ยงสีอ่อน ๆ โดยเฉพาะสีที่มีส่วนผสมของสีที่ขาวมาก ๆ อย่าง สีเทาอ่อน สีน้ำตาลอ่อน เพราะจะเน้นให้ขาที่สั้นอยู่แล้ว ให้ดูสั้นกว่าความเป็นจริงมากขึ้นไปอีก แม้แต่ถุงเท้าและรองเท้า ก็ถือว่าเป็นส่วนสำคัญไม่ต่างกัน อย่าลืมว่าทุกรายละเอียดมีส่วนช่วยให้คุณดูสง่าได้ทั้งนั้น ถ้าจะให้ดีควรเลือกสีเข้มและกลมกลืนกับสีของกางเกง เพราะสีเดียวกันจะช่วยพรางกางเกงและข้อเท้าให้ดูกลมกลืนเป็นขึ้นเดียวกันมากขึ้น และจะทำให้ช่วงขาของคุณดูยาวขึ้นได้แน่นอน
 


          เท่านี้คุณผู้ชายที่กังวลเกี่ยวกับปัญหาการเลือกเสื้อผ้า ก็หมดห่วงได้ ที่สำคัญนอกจากการแต่งกายที่ดีเหมาะสมและถูกต้องแล้ว คุณก็ควรดูแลบุคลิกภาพของตนเองให้ดูดีสง่าผ่าเผยอยู่ตลอดเวลาด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การนั่ง และคำพูดที่ดี เท่านี้คุณก็สามารถเป็นผู้ชายที่ดูดีและมีเสน่ห์ได้ทุกเวลาแล้ว
 


Smart Tips

         
คุณรู้หรือไม่ว่า การเลือกเข็มขัดก็มีส่วนช่วยให้รูปร่างคุณดูดีได้
 


          การเลือกเข็มขัดเส้นเล็กที่มีโทนสีเดียวกับเสื้อผ้า จะช่วยให้คุณทั้งหลายที่มีเอวใหญ่ไม่ว่าจะเป็นทั้งคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายดูเพรียวขึ้นได้ สำหรับคนที่มีเอวสั้นควรเลือกสีเข็มขัดที่แมกซ์กันสีเสื้อผ้าก่อนบน จะทำให้ช่วงตัวของคุณดูยาวและสมส่วนมากขึ้น
 


          เท่านี้สาว ๆ หนุ่ม ๆ ทั้งหลายก็ไม่ต้องกลุ้มใจกับปัญหาการเลือกกางเกงที่จะทำให้คุณดูดีได้ก่อนออกไปทำงานอีกต่อไปแล้ว แถมยังช่วยให้คุณมั่นใจและดูดี เหมาะกับหนุ่มสาวออฟฟิศยุคใหม่อีกด้วย



นานา น่ารู้

ระวัง! สารกันบูดในขนมปังร้านดัง article
กินอย่างไร เมื่อโคเลสเตอรอลในเลือดสูง article
นาฬิกาแขวนผนัง article
อ่านให้จบนะ..ดีมากๆ? เลย article
อ่านแล้วชอบ จึงขอแบ่งปัน article
ช้อนยาวหนึ่งเมตร article
ป้องกันและชะลอ “ข้อเข่าเสื่อม” ก่อนวัย article
ทำไมแสงแดดถึงเป็นอันตราย article
อย่าไปเกลียดใคร ให้แผ่เมตตา article
13 คุณประโยชน์จากวาซาบิที่คุณคาดไม่ถึง article
อุจจาระบอกความผิดปกติ article
ตำนานวันไหว้พระจันทร์ article
ผู้ชาย VS วัยทอง article
ท้องป่อง อ้วนลงพุง article
คาถาบูชาพ่อ แม่สวดทุกวัน article
ขึ้นฉ่าย ปรับประจำเดือนให้เป็นปกติ article
กินอาโวคาโดลดไขมัน ไม่ทำให้อ้วน article
การใช้บุญที่ถูกต้องถึงจะได้ผล article
กระชาย : ชะลอความแก่ article
อ่านแล้วสบายใจ article
เช็คความเสื่อมแต่ละวัย! article
จงใช้ชีวิตให้คุ้มค่า article
ลืมได้ ก็จำได้ article
ยาหมดอายุแล้วสามารถกินได้ไหม? article
จริงหรือไม่ เจ็บคอ บ่อยๆ article
ตอนอยู่ อยากได้เงิน ตอนตาย อยากได้บุญ ตอนอยู่ ทำตามใจกิเลส ตอนตาย เลยกลายเปรต article
คน 8 ประเภท อย่าคบ อย่าช่วย ถอยห่างได้เป็นดี article
เรื่องน่ารู้ของ สีพาสปอร์ตในไทย article
บทเรียนของคนวัย 40 ปีขึ้นไป ที่อยากแก้ไข และเตือนคนรุ่นหลัง article
จริงหรือไม่? กินไก่มาก เป็น “โรคเกาต์” article
ดื่มนมต่างเวลา ได้คุณค่าแตกต่างกัน article
จริงหรือไม่ วางมือถือข้างหมอน เสี่ยง "มะเร็งสมอง" article
คุณสมบัติหลินจือกับสุขภาพร่างกาย article
อ่านเถอะดีมาก เคล็ดลับการดูแลสมอง 10 ประการ จาก "หนูดี วนิษา เรซ" article
จริง หรือ ไม่ ความอ้วน ฮอร์โมนเป็นตัวกำหนด ? article
ทำไมต้องนั่งสมาธิในเวลา "ก่อนนอน หรือ ตอนเช้า" article
เครียดไม่รู้ตัว ภัยเงียบที่อาจอยู่ข้างๆคุณ article
คนเราตายแล้วไปไหนบ้าง ? article
กรรมที่เกิดมาเป็นสัตว์ article
แค่กำมือก็ช่วยความดันได้ article
วันนี้... คือ “ วันที่ดีที่สุด ” article
คำกลอน วันพุธ article
คำกลอน วันอังคาร article
คำกลอน วันจันทร์ article
คำกลอน วันอาทิตย์ article
คำกลอน วันเสาร์
คำกลอน วันศุกร์ article
คำกลอน วันพฤหัสบดี article
ไข่ไก่ แทบจะเป็นเมนูหลักเมนูหนึ่งของคนไทยเลยทีเดียว article
คีโม คือธุรกิจเลือดเย็นของโรงพยาบาลแบบเจ้ามือหวย คนเล่นเสีย เจ้ามือรวย article
วิธีใช้ปุ่มบนเครื่องคิดเลข article
มนุษย์ที่หมดบุญ มี 2 อย่างด้วยกัน article
แผลในปาก เกิดจากอะไร กันแน่!! article
10 อาหารช่วยลดกลิ่นตัว กลิ่นตัวหอมธรรมชาติไม่ต้องพึ่งโรลออน article
10 ข้อคิดยุคใหม่ article
5 อาการนิ้วล๊อคเป็นอย่างไร? article
จำกันได้ไหม เด็กน้อย
จำกันได้ไหม แมวเหมียวแยกเขี้ยวยิงฟัน
จำกันได้ไหม กาดำ article
ระลึก นึกถึง พระคุณ พ่อ แม่
จำกันได้ไหม ยี่สิบม้วนไม้ม้วน
ทบทวนความจำ พยัญชนะไทย article
ท่อง จำ ติดหู ติดใจ กันได้บ้างไหม article
อาหารเสริม กับ การกินเจ article
เทศกาลกินเจ 2564 ตรงกับวันที่ 6 ตุลาคม - 14 ตุลาคม 2564 article
วิตามินและอาหารเสริมควรทานเวลาไหนดี? article
อาการแบบใดเรียก ว่า กำลังอยู่ในภาวะช็อค ! article
ปรัชญาแห่ง “ความเรียบง่าย” ของชีวิต article
รวมบทธรรมะ article
ความดันโลหิตสูง article
ระวัง !!!! Favipiravir มีขายเกลื่อนเนท article
ระวัง! ฟ้าทะลายโจรปลอม เช็กให้ดีก่อนซื้อ
ความเข้าใจผิด ท่านพุทธทาสภิกขุ article
เงินกับเวลา article
10 พฤติกรรมทำลายกระดูกและส่วนสูง ถ้าไม่อยาก เตี้ยลง ควรหยุดทำสิ่งเหล่านี้ article
ไม่น่าเชื่อว่าน้ำตาลในกล้วยตากมากกว่าทุเรียนเกือบเท่าตัว ในขณะที่ article
วิตามิน กินอย่างไรให้ถูกวิธี? article
มนุษย์เราเอ๋ย article
อารมณ์ไม่ดี article
เคยสงสัยไหม? ทำไมรางรถไฟต้องถูกรองด้วยก้อนหิน article
...คนดีเดินไปไหน... ใครก็ทัก article
อวัยวะ กลัวอะไร article
สุดท้าย article
วิธีแก้เครียดก่อนเข้านอน article
ประโยชน์ของใบย่านาง ไอเดียการกินการใช้ใบย่านางเพื่อสุขภาพ ข้อควรระวัง article
สิ่งที่คุณต้อง ขอบคุณ article
มีเมียสวยไม่สู้มีเมียใจซื่อ article
#ไม่ขอสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ # article
การตื่นเช้า article
รู้จัก 5 แซ่จีน ลูกหลานมังกรในไทย เปิดที่มาต้นกำเนิดนามสกุลจีน article
บริจาคเลือดตามวันเกิด article
ยาที่ดีที่สุด article
อยากลดน้ำหนัก article
รักษาไขมันพอกตับ article
หลงลืมตามวัยหรือสมองเสื่อม article
8 ต้นเหตุ พร้อม 7 วิธีแก้ บอกลา ตะคริว แบบถาวร article
กระตุ้น สมอง article
ทำไมเราถึงตด? article
“สาลี่” ผลไม้สรรพคุณดีจากจีน ช่วยบำรุงหัวใจ ฟอกเลือด article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

บริษัท กฎหมายปาระมี จำกัด

เลขที่ 511/4 ถนนประชาอุทิศ 117/1 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร (10140)

โทร/Tel : 02 - 8159522, แฟกซ์/Fax : 02 - 8159523, มือถือ/Mobile : 081 - 7936156

อีเมล/E-mail : sawai.prm@gmail.com, เว็บไซต์/Web : www.parameelaw.com